ต้องการผ่อนรถหรืออยากออกรถสักคันแต่ไม่รู้จะผ่อนที่ไหนดี วันนี้เรามีคำตอบ! 2023

ผ่อนรถให้ผ่านไปอย่างราบรื่น เดือนละเท่าไหร่ ผ่อนกี่เดือนดี 2567 (2024)

ใครที่อยากมีรถยนต์แล้วนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใส่ใจเรื่องของการผ่อนรถที่เป้าหมายก็ต้องการให้ผ่านไปอย่างราบรื่น แต่กระนั้นแต่ละเดือนก็ต้องมีขีดจำกัดเช่นกัน เพราะเงินที่ได้รับก็ต้องไปจ่ายค่าอื่น ๆ ด้วย แล้วถ้าต้องการผ่อนรถราคาถูก ต้องเดือนละเท่าไหร่ ผ่อนกี่เดือนดี เรามีข้อมูลที่น่าสนใจมาแนะนำให้ไปปรับใช้กันดู

ผ่อนรถต้องดูที่ระยะเวลาการผ่อนให้ดี 2024 (2567)

ไม่ว่าคุณจะเลือกผ่อนรถยี่ห้อไหน รุ่นใดก็ตาม ผ่อนรถ toyota, ผ่อนรถ honda หรืออื่น ๆ สำคัญสุดก็คือเรื่องของการเลือกระยะเวลาการผ่อนที่ควรต้องพิจารณาหลายปัจจัย ทั้ง รายได้ที่มี ยอดเงินฝากประจำดอกสูง และรายจ่ายต่อเดือนต่าง ๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าอินเทอร์เน็ต ค่างวดบ้าน ฯลฯ ด้วย ซึ่งการเลือกระยะเวลาผ่อนน้อยถือเป็นข้อดีเพราะจะได้การผ่อนรถราคาถูกสมใจ ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยหลายเดือน เช่น 12 เดือน 36 เดือน หรือ 60 เดือน ยิ่งถ้าไม่มีการผ่อนอสังหาริมทรัพย์ยิ่งควรเลือกแบบนี้ หรือใครต้องการเลือกผ่อนระยะยาวก็ได้ แต่แนะนำให้ผ่อนกับไฟแนนซ์รถ เพราะจะช่วยให้เราไม่ระยะเวลาการผ่อนนานขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับดอกเบี้ยผ่อนรถเช่นกัน

ผ่อนรถผ่านได้ราบรื่น เพียงศึกษาตารางผ่อนรถก่อน 2024 (2567)

ต้องการซื้อรถยนต์ และต้องการผ่อนรถนอกจากการดูระยะเวลาผ่อนให้ดีแล้ว เรื่องของการศึกษาตารางผ่อนรถก็สำคัญ เพราะปกติแล้วการผ่อนก็จะต้องเริ่มต้นจากดาวน์รถก่อน เพื่อให้คำนวณวงเงินการผ่อนต่อไปได้ ยิ่งดาวน์รถวงเงินสูงการผ่อนก็จะถูก และระยะเวลาผ่อนน้อยลงได้ กระนั้นตารางผ่อนรถมีให้เราเลือกหลากหลาย เช่น ตารางผ่อน 36 งวด ตารางผ่อนร 60 งวด หรือตารางผ่อนรถ 84 งวด ฯลฯ ซึ่งในตารางก็จะรวมดอกเบี้ยให้เรามาแล้ว เบ็ดเสร็จเท่าไหร่ก็จ่ายไปตามตารางได้เลย

เลือกผ่อนรถเดือนละกี่บาท ต้องดาวน์เท่าไหร่บ้าง 2024 (2567)

เชื่อว่ามาถึงตรงนี้ใครที่อยากออกรถสักคันใจจะขาดคงอยากรู้ตัวเลข เช่น ผ่อนรถเดือนละ 5000 ต้องดาวน์เท่าไหร่, ผ่อนรถเดือนละ 7000 ต้องใช้เงินดาวน์เท่าไหร่ หรือมีความต้องการผ่อนรถเดือนละ 3500 ต้องใช้เงินดาวน์เท่าไหร่? แน่นอนว่าเงินดาวน์แต่ละแหล่งจะกำหนดให้เราต่างกันออกไป กรณีสนใจผ่อนรถแค่เดือนละ 3500 หลัก ๆ เงินดาวน์ก็ต้องมากไม่น้อย 200000 บาท หรือถ้าจะผ่อนต่อเดือนเยอะ อย่าง 7000 บาท เงินดาวน์ก็จะต่ำลงมาแบบนี้ไม่เกิน 80000 บาทได้ เป็นต้น 

การออกรถนั้นค่อนข้างสำคัญในยุคที่การแพร่ระบาดของโควิด – 19 ยังคงดุเดือดอยู่เช่นนี้ ซึ่งการผ่อนรถเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจดีเทลต่าง ๆ ทั้งเงินดาวน์ ระยะเวลาการผ่อนผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ไปจนถึงจำนวนเงินผ่อนต่อเดือนที่ต้องเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด ซึ่งหลังจากนี้หลังว่าจะวางแผนกันก่อนออกรถได้เป็นอย่างดี